GIẢM CÂN KHÔNG MỆT MỎI VÀ 4 TIPS CẦN NHỚ

Tình trạng thừa cân béo phì ngày càng gia tăng tại Việt Nam, theo nghiên cứu từ Tạp chí khoa học Thế giới, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ tăng BMI nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Điều này khiến cho sức khỏe của con người ngày càng suy giảm, với các tips giảm cân không mệt dưới đây bạn sẽ nhanh chóng đánh bay lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Nạp đủ lượng Protein cơ thể sẽ giảm cân không mệt mỏi

Theo các nghiên cứu khoa học, mỗi ngày cơ thể cần 30-50gram Protein cho mọi hoạt động hàng ngày. Tuy nhiên, với thói quen ăn uống bổ sung nhiều tinh bột nên hàm lượng Protein bổ sung luôn bị thiếu. Những nghiên cứu cũng chỉ ra, với hàm lượng Protein đầy đủ giúp phát triển cơ bắp, từ đó đem lại hiệu quả đốt mỡ cao.

Sử dụng chất béo tốt trong bữa ăn hàng ngày

Với tâm lý giảm cân, giảm béo nhiều người thường xuyên cắt hẳn chất béo trong bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên, việc cắt giảm chất béo trong bữa ăn làm mất đi nguồn cung cấp năng lượng cho cơ thể, bổ sung các chất béo tốt có trong dầu ô liu, trái bơ, phô mai,… sẽ giúp cơ thể giảm cân nhanh mà không mệt mỏi.

Vận động hàng ngày

Nếu bạn không có nhiều thời gian đến phòng tập để tập luyện thì hãy duy trì vận cơ thể hàng ngày. 10 phút đi bộ, nhảy dây, bơi lội,… mỗi ngày giúp cho cơ thể được hoạt động, đốt mỡ thừa cho cơ thể. Không chỉ giảm cân, việc vận động còn đem lại lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn.

Bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể

Theo các bác sĩ chuyên khoa, cơ thể con người cần từ 1,5-2 lít nước mỗi ngày cho mọi hoạt động của cơ thể và trí não. Việc cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể sẽ giúp bạn bớt cảm giác thèm ăn từ đó bạn giảm cân nhanh không mệt mỏi.

Việc duy trì lối sống lành mạnh giúp cho sức khỏe của bạn ngày càng nâng cao hơn, việc áp dụng các biện pháp giảm cân khoa học và lành mạnh chính là biện pháp an toàn và hiệu quả nhất giúp bạn giảm cân không mệt.

0 Comments

Leave a Comment

Call Now Button