PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN AN TOÀN

Phương pháp giảm cân an toàn không phải là ăn kiêng một cách quyết liệt hay tập thể dục hết sức lực. Cơ thể thích ứng tốt hơn với những thay đổi chậm và nhẹ nhàng trong việc ăn uống và tập luyện.

Đừng quên tập luyện thể dục thể thao

Nếu bạn bắt đầu rèn luyện thể dục thể thao, bạn cần lên lộ trình với cường độ tập luyện tăng dần, không nên vội vàng quá, dễ dẫn đến nản lòng, mệt mỏi và những chấn thương không đáng có.

Ăn uống cũng vậy, để giảm cân hiệu quả trước tiên bạn phải lên lịch trình cụ thể bởi vì chỉ có bạn mới hiểu rõ bản thân mình. Việc bỗng nhiên tự bỏ đói sẽ dẫn đến cơ thể bị thiếu những dưỡng chất và vitamin cần thiết.

Chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học

Cơ thể bạn cần năng lượng để hoạt động. Nếu năng lượng nhập vào từ thức ăn dư thừa so với số cần thiết, nó sẽ được dự trữ thành mỡ. Điều này có nghĩa là nếu bạn ăn nhiều hơn số năng lượng bạn cần cho mỗi ngày, bạn sẽ tăng cân.

Để xây dựng phương pháp giảm cân an toàn, bạn cần giảm năng lượng của thức ăn ít hơn nhu cầu cần thiết mỗi ngày một ít. Bạn nên giảm một cách chậm rãi. Ăn thêm một cái bánh quy nhỏ một tuần có thể khiến bạn tăng 2 kg trong một năm. Bỏ cái bánh quy đó ra khỏi thức ăn hàng tuần của bạn và bạn sẽ giảm được 2 kg trong một năm.

Những cách tốt khác là chuyển uống sữa có chất béo thành sữa không chất béo, chuyển từ uống nước ngọt sang uống nước ngọt đã pha lạt. Thêm một ít rau và một ít củ, đậu vào món ăn thường ngày cho đến khi quen.

Để giảm cân qua cách thể dục, bạn cần giữ nguyên lượng thức ăn ăn vào, nhưng tăng lượng vận động mỗi ngày. Sẽ không sao nếu bạn không thích phòng tập thể dục, bạn có thể chỉ cần đi bộ nhẹ nhàng 20 phút một ngày, nếu đi đều, bạn sẽ thấy sự khác biệt.

Bạn cần tìm những phương pháp vận động, những môn thể thao mà bạn yêu thích và biến nó thành những thói quen không thể thiếu mỗi ngày. Như vậy dần dần bạn sẽ giảm được cân, chậm nhưng chắc.

Nếu bạn ăn ít hơn năng lượng bạn cần mỗi ngày, bạn sẽ thấy đói. Nếu bạn tập luyện và cố giữ nguyên số thức ăn từng ăn mỗi ngày, bạn sẽ thấy đói. Để giảm cảm giác đói này, bạn có thể thử dùng bột nấm ngũ cốc ăn kiêng. Nguồn dinh dưỡng và chất xơ có trong bột nấm ngũ cốc ăn kiêng giúp bạn ăn ít đi nhưng vẫn không cảm thấy đói.

Kết hợp sử dụng bột nấm ngũ cốc ăn kiêng với việc luyện tập theo lộ trình, thay đổi món ăn nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giảm cân đều và chắc chắn, không lo sợ tăng cân trở lại.

Ngoài tác dụng tạo cảm giác no, khi vào ruột sản phẩm còn có tác dụng hút những chất đường và mỡ có trong thức ăn và cuốn chúng theo ra ngoài khi bài tiết, ngăn không cho chúng đi vào máu. Có thể dùng Konjaglu sau những bữa ăn ngọt và béo mà bạn nghi ngờ sẽ khiến bạn tăng cân để “chữa cháy”.

Sản phẩm được chiết xuất từ củ rễ thảo dược từ Nhật nên có thành phần tự nhiên và không gây các tác dụng phụ đến hệ thần kinh và tim mạch. Uống Konjaglu cũng giống như ăn nhiều rau, giúp nhuận trường, ngăn ngừa tiểu đường và giảm Cholesterol. Chất xơ hòa tan này có thể được sử dụng lâu dài mà không gây hại cho sức khỏe, đặc biệt sản phẩm cũng an toàn cho mẹ và bé.

0 Comments

Leave a Comment

Call Now Button